1. We have moved to a new Forum System. Please let us know if you have any issues.
    Dismiss Notice

1-Lithaco-Công ty cơ điện - điện mặt trời uy tín trong nước

Discussion in 'Powder Keg Custom Coatings' started by Lithaco01, Dec 13, 2018.

  1. Lithaco01

    Lithaco01 Guest

    Lithaco-Nhà thầu MEP & điện mặt trời có tiếng hiện nay

    Công ty Cơ điện Liên Thành – là một trong những nhà thầu MEP & điện mặt trời uy tín Việt Nam. Chuyên tư vấn cung cấp dịch vụ giải pháp lắp đặt bộ hòa lưới năng lượng mặt trời cho gia đình, thiết kế thi công hệ thống cơ điện lạnh, phòng cháy chữa cháy, ĐHKK cho tòa nhà, công trình, nhà máy, khách sạn, văn phòng, nhà hàng, … trên toàn cả nước.

    Những hạng mục Công ty Lithaco thực hiện cho nhà máy:

    Hệ thống điện nhẹ : mạng Lan, tổng đài điện thoại, camera, âm thanh…
    Thi công hệ thống chiếu sáng bên trong xưởng, văn phòng…
    Thi công hệ thống điện động lực
    Nhà thầu phòng cháy chữa cháy (Fire Fighting Systems)
    Cung ứng nhân công cơ điện các Nhà Máy
    Thi công hệ thống điều hòa không khí, thông gió
    Hệ thống cấp thoát nước
    Hệ thống chiếu sáng ngoài trời
    Đường dây trung thế, trạm biến áp
    Bảo trì bảo dưỡng hệ thống cơ điện lạnh cho Nhà máy
    Thi công hệ thống năng lượng mặt trời cho gia đình


    Các bài báo viết về hệ thống điện mặt trời cho hộ gia đình của Nhà thầu Lithaco:

    EVN triển khai lắp điện kế 2 chiều cho các tỉnh miền Tây - Dantri.com.vn

    Hiện nay nhiều hộ gia đình các tỉnh Miền Tây đã đầu tư lắp hệ thống điện năng lượng mặt trời và đã được EVN lắp đặt điện kế 2 chiều để ghi nhận lại điện năng phát lên lưới của pin năng lượng mặt trời (lượng điện dư) tại nhà của khách hàng và ký Biên bản thỏa thuận về việc xác nhận chỉ số công tơ và điện năng giao nhận

    Xem thêm: công ty năng lượng mặt trời

    [​IMG]
    Điện Lực Long An lắp điện kế 2 chiều cho khách hàng – Hệ Thống 4 kWp 1 pha

    Kể từ khi Thủ tướng Chính phủ có quyết định số 11/2017/QĐ-TTg ngày 11 tháng 4 năm 2017 phê duyệt cơ chế khuyến khích phát triển các dự án điện mặt trời tại Việt Nam, trong đó bao gồm các nguồn điện trên mái nhà đấu nối vào lưới điện quốc gia. Để triển khai Quyết định số 11/2017/QĐ-TTg nêu trên của Thủ tướng Chính phủ, Bộ công thương đã ban hành thông tư số 16/2017/TT-BCT ngày 12 tháng 9 năm 2017 Quy định về phát triển dự án và Hợp đồng mua bán điện mẫu áp dụng cho các dự án điện măt trời.

    [​IMG]
    Thành Phố Hồ Chí Minh đi đầu triển khai lắp đặt điện kế 2 chiều cho người dân

    Tuy nhiên trong quá trình thực hiện đã có phát sinh một số vấn đề khó khăn, vướng mắc liên quan đến việc đấu nối và lắp đặt công tơ 2 chiều để người dân đầu tư điện năng lượng mặt trời được bán điện thừa cho Nhà nước. Chính vì vậy ngày 14 tháng 9 năm 2018 Bộ Công Thương đã có văn bản số 7410/BCT-ĐTĐL về việc chỉ đạo, hướng dẫn các nội dung liên quan đến đấu nối các hệ thống điện mặt trời trên mái nhà.

    Có thể nói chưa bao giờ Chính phủ quan tâm đến điện năng lượng mặt trời như bây giờ. Đi đầu là Thành Phố Hồ Chí Minh triển khai lắp đặt điện kế 2 chiều cho người dân có đầu tư điện năng lượng mặt trời trên mái nhà, và hiện nay các EVN cũng đã triển khai đồng loạt ở các tỉnh miền Nam.

    Thời gian hoàn vốn bao lâu và suất đầu tư hiện nay?

    Theo Đại diện Công Ty LITHACO – Đơn vị chuyên cung cấp trọn gói hệ thống điện năng lượng mặt trời uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay: Nếu như trước đây khoảng đầu năm 2018 thời gian hoàn vốn khi đầu tư công suất quy mô gia đình khoảng 5 đến 6 năm thì hiện nay thời gian hoàn vốn chỉ còn khoảng 4 năm do công nghệ tấm Pin được nâng cao

    Chi phí đầu tư hiện nay ngày càng rẻ, tùy theo khả năng của khách hàng và tùy giải pháp lựa chọn, thời gian sử dụng lâu trên 30 năm, lượng điện thừa có thể bán lại cho nhà nước theo Quyết định 11/2017/QĐ-TTg ngày 11/4/2017.

    Suất đầu tư hiện nay của Lithaco dự kiến từ 20 triệu đến 23 triệu cho mỗi kWp, chi phí đầu tư giảm là do các hãng có cuộc chạy đua về công nghệ sản xuất tự động làm sản lượng tăng cao đồng thời chi phí sản xuất cũng thấp dần. Bên cạnh đó nhiều nhà máy sản xuất pin đã bắt đầu khấu hao được vốn cho nên việc giảm giá thành là tất yếu. Các Chủ đầu tư cũng có thể lựa chọn LITHACO bởi chính sách trả góp 70/30 có nghĩa là Chủ đầu tư chỉ cần thanh toán trước 70% và 30% sẽ được thanh toán dần trong vòng một năm.

    Công Ty CP Cơ điện Liên Thành Việt Nam (LITHACO) nhận khảo sát, thiết kế, cung cấp lắp đặt trọn gói, hướng dẫn vận hành, lập thủ tục bán điện cho EVN. Hệ thống của LITHACO bảo hành đến 25 năm.

    Địa chỉ liên hệ :

    Công Ty CP Cơ Điện Liên Thành Việt Nam (LITHACO)

    Điện thoại: 028.6269.7753 - 028.6269.7759

    Email: info@lithaco.com - tamtq@lithaco.com

    Hotline: 0918.886.502 (Mr.Tâm)
     

Share This Page